Đại Đường Vô Song 2: Gamer đua nhau "phá hoại" map trong ngày ra mắt

Nội dung được lưu trữ tại : Game >> Game online

Vừa qua, tựa game online mới Đại Đường Vô Song 2 đã chính thức bước vào giai đoạn close beta không reset nhân vật tại xứ sở Trung Hoa. Ngay sau thời khắc mở cửa, hàng loạt gamer ồ ạt đăng nhập đã gây nên tình trạng hỗn loạn trong game.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

vo1

Trước khi bước vào giai đoạn chính thức ra mắt, NPH game mới Đại Đường Vô Song đã làm tốt công tác truyền thông. Trên các diễn đàn trong và ngoài game thì Đại Đường Vô Song là chủ đề bàn luận của nhiều game thủ. Chính vì lẽ đó, trong ngày close beta đầu tiên game đã thu hút nhiều người chơi tham gia trải nghiệm. Điều này được thể hiện qua việc các máy chủ luôn trong tình trạng chật cứng người tham gia, thậm chí một số game thủ kiên nhẫn chờ đợi…NPH mở thêm máy chủ. Có thể nói, đây là tình trạng “xưa nay hiếm” trên thị trường game. Một người chơi bức xúc nói: “Xếp hàng thật vô vị, NPH cần mở máy chủ gấp để chúng tôi vào game”.

vo5

Đại Đường Vô Song 2 mang đến cảm giác chân thật cho người chơi trong quá trình chiến đấu. Những cảnh đấu nhau như thật trong chiến đấu, phá hoại map….diễn ra khá khốc liệt. Người chơi thay vì làm nhiệm vụ để thăng cấp thì lại ồ ạt đi phá hoại map. Điều này dẫn đến, cảnh tượng trong game bừa bãi, lộn xộn như hậu quả của một trận cuồng phong. Bên cạnh đó, trong giải đoạn close beta không reset tài khoản các NPC là những người bận rộn nhất. Lượng người chơi tham gia quá đông, nhất là ở NPC tân thủ thì hoàn toàn không thấy bóng dáng của NPC này. Điều này buộc người chơi phải chọn chế độ ẩn các gamer khác hoặc thông qua hệ thống tự động tìm đường nhấp vào NPC để kích hoạt giao nhiệm vụ.

vo2

vo6

Ngoài ra, khi ra mắt server mới thì hàng loạt game thủ chiến đấu điên cuồng để vào xếp hàng. Cảnh tượng PK lẫn nhau diễn ra khắc mọi nơi làm cho tình hình game khá lộn xộn nhưng cũng không kém phần náo nhiệt. Mục đích chính của việc làm này đó chính là việc nhận các loại quà thành tựu xung cấp. Các game thủ không chỉ nhận được quà trong game mà đó còn là cảm giác thỏa mãn của sự chinh phục.

vo3

Có thể nói, game online thực chiến quy mô lớn Đại Đường Vô Song 2 là một trong những game khá chân thực. Để làm được điều này, nhà sản xuất game đã mạnh dạn đầu tư kỹ thuật hiện đại nhất trong việc sản xuất game. Hiện tại, game đã tiếp tục khai mở nhiều máy chủ để nhiều game thủ tham gia.

Theo http://game.163.com


Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/game-online-cm120/dai-duong-vo-song-2-gamer-dua-nhau-pha-hoai-map-trong-ngay-ra-mat-ct532

0 nhận xét: